Được tạo bởi Blogger.

Virus hsv có nguy hiểm không?

Được viết bởi 14:08 ,

Virus hsv có nguy hiểm không?  là câu hỏi mà các bác sĩ phong kham da khoa thu dau mot thường gặp và bệnh nhân cũng cần nhận ra độ nguy hiểm để kịp thời hỗ trợ điều trị trước khi biến chứng xảy ra.

Virus hsv có nguy hiểm không?

Viêm nhiễm lây lan rộng ra dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung… ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của nam lẫn nữ giới, thậm chí gây vô sinh, ung thư.




Biến chứng nguy hiểm hơn cả là viêm não dạng herpes cấp tính, sẽ dẫn đến tử vong.

Virus HSV có thể gây ra viêm giác mạc, mắt đỏ, thậm chí mù lòa.

Phụ nữ mang thai nhiễm virus HSV dễ bị sảy thai, thai chết lưu hoặc có thể sẽ lây nhiễm đến thai nhi và khiến cho đứa trẻ dễ mắc phải bệnh viêm phổi, viêm màng não, các bệnh về đường hô hấp…

Điều trị mụn rộp sinh dục tại Đa Khoa Thủ Dầu Một

Hiện tại, với căn bệnh mụn rộp sinh dục thì các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị gồm:

Dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu: Với trường hợp phát hiện sớm virus HSV thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc như: thuốc uống, thuốc đặt, thuốc bôi,… giúp giảm viêm nhiễm và diệt virus.



Kết hợp với sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian giúp điều hòa và cân bằng miễn dịch trong cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng tuần hoàn máu và làm giảm triệu chứng, tăng hiệu quả điều trị của thuốc.

Kỹ thuật súng gen sinh học BBG tiên tiến: Phương pháp này giúp ức chế khả năng sản sinh của virus giảm tối đa biến chứng bệnh. Kích thích sự tái tạo của các tế bào lành tính trên da, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giảm nguy cơ bệnh nặng hơn. Đặc biệt, so với phương pháp truyền thống súng Gen BGG có giá thấp hơn vì chỉ qua 1 lần trị liệu.

>>> Có thể bạn quan tâm: dia chi chua benh lau binh duong


Ưu điểm vượt trội của phòng khám như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: với kinh nghiệm trên 15 năm cùng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có thời gian làm việc ở nước ngoài. Với tinh thần, trách nhiệm và luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, các bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần thiết.

Cơ sở vật chất, phòng bệnh sạch sẽ thoáng mát, xem trọng việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại được nhập từ nước ngoài: Anh, Nhật, Pháp… luôn có ý thức tiếp cận những phương pháp điều trị tân tiến với mong muốn mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Chi phí phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch, đảm bảo không có khoản thu vô lý. Hơn nữa, phòng khám luôn tạo nhiều ưu đãi khi đặt hẹn trước trên hệ thống tư vấn trực tuyến sẽ nhận được nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí.

Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ luôn được phòng khám bảo mật, tránh rò rỉ gây bất lợi cho bệnh nhân.

Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi virus hsv có nguy hiểm không? từ đó thăm khám kịp thời tránh biến chứng nguy hiểm.

You Might Also Like

0 nhận xét