Được tạo bởi Blogger.

Bệnh lậu có lây nhiễm hay không và lây qua đường nào?

Được viết bởi 15:56 , ,

Bệnh lậu có lây không và lây qua đường nào? Là thắc mắc của nhiều người do đây là căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay, biến chứng của nó rất nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm và điều trị hiệu quả. Để giải đáp vấn đề trên cho bạn đọc thì hãy cùng bác sĩ phòng khám nam khoa ở Thủ Dầu Một theo dõi nội dung bài viết sau đây để mọi người có thêm nhiều kiến thức cơ bản về bệnh nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình được tốt hơn.




Bệnh lậu có lây nhiễm hay không và lây qua đường nào?
Bệnh lậu có lây nhiễm hay không và lây qua đường nào?


Vậy chứng bệnh lậu có khả năng lây nhiễm không và nếu có thì lây qua đường nào?


Các chuyên gia kham nam khoa o binh duong cho biết, bệnh lậu là một trong những chứng bệnh nguy hiểm thuộc nhóm bệnh có khả năng lây nhiễm cao khi làm chuyện ấy không an toàn.

Những con đường lây nhiễm rất đa dạng, không chỉ trực tiếp mà còn gián tiếp dưới những hình thức khác nhau. Dưới đây là những con đường lây lan của bệnh lậu được xem là chủ yếu nhất:

Quan hệ xã giao không an toàn: Được xem là nguyên do chủ yếu, con đường lây nhiễm bệnh nhanh nhất. Cơ quan sinh dục chính là môi trường thuận lợi để vi khuẩn tấn công và gây bệnh, niêm mạc da ở vùng này rất mỏng manh, khá nhiều mạch máu, khi làm tình với cường độ mạnh dễ gây ra hiện tượng xây xước tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn lậu xâm nhập và gây bệnh.




Con đường gián tiếp lây nhiễm lậu:Mặc dù vi khuẩn lậu không thể tồn tại ở môi trường bên ngoài không lâu nhưng hoàn toàn có khả năng lây nhiễm khi sử dụng chung  khăn tăm, chăn màn, quần áo , các đồ vệ sinh cá nhân với người bệnh lâu.

Tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở: Bị sứt xước tay chân mà có tiếp xúc với người bị bệnh lậu có vết thương hở thì cũng có khả năng nhiễm bệnh rất cao.

Có thể bị lây lậu qua đường truyền máu: Trong giai đoạn ủ bệnh thông thường bệnh không có biểu hiện gì, nếu không thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa thì sẽ rất khó phát hiện bệnh lý của mình.

Yếu tố di truyền từ mẹ sang con: Nếu trong quá trình mai thai, sản phụ bị mắc lậu có khả năng lây truyền sang cho con.

Bệnh lậu lây lan qua đường tình dục không an toàn
Bệnh lậu lây lan qua đường tình dục không an toàn


Phương pháp điều trị hiệu quả tại đa khoaThủ Dầu Một


Bệnh lậu là căn bệnh có tính lây nhiễm cao, chính vì thế khi có những biểu hiện bất thường ở trên cơ thể của mình thì hãy chủ động thăm khám bác sĩ kịp thời để có những giải pháp khắc phục kịp thời. Trong giai đoạn hoài nghi bản thân mắc bệnh lậu thì tuyệt đối không nên làm chuyện ấy, để tránh lây nhiễm cho đối phương.

Ngoài ra bạn không được tư ý mua thuốc về tự điều trị để tránh tình trạng chữa không đúng bệnh, kháng thuốc và làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

Hiện nay, Đa khoa Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ được rất nhiều cơ sở y tế được rất nhiều người quan tâm và tìm đến để điều trị dứt điểm bệnh lý của mình với nhiều phương pháp điều trị hiện đại DHA.




Ưu điểm của phương pháp DHA:


- Không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau, không cần nằm viện.

-Đảm bảo độ an toàn, không gây tác dụng phụ, điều trị hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

- Chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.

-Áp dụng điều trị cho nhiều trường hợp bệnh và đã thành công.


Bên cạnh đó phòng khám còn có cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều thâm niên trong nghề, được đào tạo bài bản trong chuyên khoa,… Sẽ giúp mọi người nhanh chóng khỏi bệnh và bảo vệ sức khỏe của mình được tốt hơn.

You Might Also Like

0 nhận xét