Được tạo bởi Blogger.

Những dấu hiệu bệnh lậu mãn tính ở nam và nữ giới

Được viết bởi 16:45


Bệnh lậu lâu năm không được phát hiện và điều trị hiệu quả sẽ dẫn đến mãn tính và gây ảnh hưởng nguy trọng đến sức khỏe người bệnh cũng như sinh hoạt cá nhân. Dưới đây là Những dấu hiệu của bệnh mãn tính ở nam và nữ giới được phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp cho độc giả với mong muốn bạn có nhiều thông tin hơn về bệnh này để ngay khi có những biểu hiện hoặc triệu chứng cần tiến hành đến các cơ sở y khoa uy tín để điều trị hiệu quả.

>>> Coi thêm: Hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà tại Thủ Dầu Một 

Những dấu hiệu của bệnh lậu mãn tính ở nam và nữ giới

dấu hiệu bệnh lậu mãn tính ở nam
Những dấu hiệu bệnh lậu mãn tính ở nam

Dấu hiệu của bệnh lậu mãn tính  ở nam


- Khó tiểu, nước tiểu chảy thành dòng nhỏ, có nhiều trường hợp bị bí tiểu.

- Dương vật chảy chất nhầy giống như nhựa chuối vào sáng sớm, tiểu ra mủ.

- Cơ quan sinh dục như mào tinh hoàn thường bị đau nhức và sưng tấy đột ngột mà không rõ lý do.

- Nam giới mất đi ham muốn tình dục, có biểu hiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thần kinh bị suy nhược, cơ quan sinh dục không còn cảm giác, xuất tinh ra máu…

- Niệu đạo và đầu dương vật thường có cảm giác bỏng rát khi đi tiểu, kèm theo cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu.

- Khi bị mắc bệnh lậu, nam giới cũng thường bị mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh…


>>> Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ hỗ trợ chữa bao quy đầu nam giới ở đâu chất lượng

Nơi chỉnh hình dương vật nam giới hiệu quả nhất


Dấu hiệu của bệnh lậu mãn tính ở nữ giới


- Khí hư có màu bất thường, mùi hôi khó chịu, do âm đạo và cửa hậu môn gần nhau nên có thể bị viêm nhiễm hậu môn.

- Có triệu chứng đau vùng xương mu khi giao hợp, vùng âm đạo bị đỏ tấy, âm hộ ngứa rát, thường xuyên thấy niệu đạo chảy dịch mủ màu vàng.

- Vùng bụng dưới thường xuyên bị đau âm ỉ, kinh nguyệt cũng ra nhiều hơn.

Những dấu hiệu bệnh lậu mãn tính ở nữ giới
Những dấu hiệu bệnh lậu mãn tính ở nữ giới


2. Ảnh hưởng của bệnh lậu mãn tính đến sức khỏe đời sống người bệnh


- Người bệnh thường ngại tiếp xúc với người khác, sợ họ phát hiện ra mình đang mắc bệnh lậu, từ đó ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày, công việc và học tập của người bệnh.

- Các lậu cầu khuẩn luôn khuếch tán sự xuất hiện của chúng tới các bộ phận khác của cơ thể và cơ quan sinh dục, khiến cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm, gây ra tình trạng khó thụ thai, vô sinh.

- Ngoài xuất hiện ở cơ quan sinh dục, bệnh lậu còn xuất hiện ở miệng mắt, gây viêm kết mạc ở mắt và gây ung thư vòm họng.

- Mắc bệnh lậu trong thời gian mang thai, thai phụ sẽ phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng nước ối, vỡ nước ối sớm và sinh non.

- Khi nhiễm bệnh lậu, bệnh nhân có nguy cơ nhiễm các bệnh lý khác cao hơn, có thể kể tới như HIV, nhiễm khuẩn huyết, viêm khớp…

Bệnh lậu cần được phát hiện và điều trị bệnh sớm, khi phát hiện ra các triệu chứng của bệnh cần nhanh chóng tới các cơ sở y tế uy tín để khám và xét nghiệm bệnh lậu, điều trị bệnh triệt để, tuyệt đối không được chủ quan với bệnh để tránh phải gánh chịu những hệ quả nguy hiểm do bệnh gây ra.


Để được tư vấn chi tiết hơn và trực tiếp về những dấu hiệu của bệnh lậu mãn tính ở nam và nữ giới  , hãy nhấp vào bảng chat của phòng khám Thủ Dầu Một chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.


You Might Also Like

0 nhận xét