Được tạo bởi Blogger.

Bệnh lậu ở hậu môn nguy hiểm không

Được viết bởi 11:37 , ,

        Bệnh lậu ở hậu môn có nguy hiểm không là chủ đề ‘nóng hổi’ của nhiều người bị bệnh. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hình dung một cách chính xác về căn bệnh lậu ở hậu môn, nguyên nhân mắc bệnh và mức độ gây nguy hiểm nhé.

Bệnh lậu ở hậu môn là gì?

        Bệnh lậu ở hậu môn là tên gọi khác của một số biểu hiện ở vùng hậu môn do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra.



Bệnh lậu ở hậu môn nguy hiểm không
Bệnh lậu ở hậu môn nguy hiểm không

        Bệnh lậu có thể xảy ra ở các bộ phận sinh dục thậm chí là ở mắt và miệng, mọi bộ phận chịu tổn thương do bệnh lậu gây ra đều có những tác hại không hề nhỏ. Vì thế, khi nghi ngờ về khả năng bị bệnh lậu thì người bệnh cần đến các trung tâm y tế để tiến hành các xét nghiệm và điều trị ngay.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu ở hậu môn

        Nhiều người bệnh không hiểu vì sao bản thân mắc phải căn bệnh oái oăm này, nhưng ít ai ngờ rằng chỉ cần những chủ quan nhỏ cũng khiến bạn bị bệnh lậu ở hậu môn.

        
        Một trong những nguyên nhân chủ yếu dễ mắc phải nhất là do quan hệ tình dục với người bệnh. Hãy sử dụng đồ dùng cá nhân như: giấy vệ sinh, khăn tắm, đồ lót,… với người bị bệnh. Thậm chí cũng có thể là do hậu môn có vết xước và vô tình chạm phải cơ thể của người bị bệnh hay các vật dụng có vi khuẩn lậu ẩn náu.

Bệnh lậu ở hậu môn nguy hiểm không?



        Bệnh lậu ở hậu môn thực sự nguy hiểm khi người bệnh chủ quan không đi khám chữa kịp thời. Nóng rát, sưng đỏ, chảy mủ, đau đớn, apxe, poly,… sẽ khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt đời sống cũng như nguy cơ mắc các bệnh viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, teo tinh hoàn,… thậm chí là vô sinh ở người bệnh.


        Vì những biến chứng nguy hiểm trên, người bệnh cần phải điều trị càng sớm càng tốt để nhanh chóng thoát nỗi ám ảnh của bệnh lậu ở hậu môn nhé.

Cách điều trị bệnh lậu ở hậu môn


        Cũng giống như biểu hiện ở các bộ phận sinh dục khác thì bệnh lậu ở hậu môn sẽ được điều trị bằng các phương pháp khác nhau như thuốc kháng sinh hay phương pháp DHA. Tuy nhiên, cần phải đến trực tiếp các phòng khám chuyên về bệnh lậu để được bác sĩ chẩn đoán mức độ bệnh và gợi ý phương pháp điều trị phù hợp.

        Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là một địa chỉ chuyên khám chữa về bệnh lậu giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng và sớm ổn định sức khỏe.

Lời khuyên của các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một

        Dù bạn có điều trị bệnh lậu ở bất kỳ địa chỉ tin cậy nào thì cũng phải tuyệt đối tuân theo các chỉ định và lời khuyên của bác sĩ để hỗ trợ quá trình điều trị phục hồi nhanh chóng. Tại phòng khám Thủ Dầu Một chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên cho những bệnh nhân bị bệnh lậu ở hậu môn như sau:

  • Không quan hệ tình dục ngoài luồng thông qua các con đường khác nhau, chung thủy với bạn đời.
  • Không sử dụng đồ dùng chung cá nhân ở những nơi tập thể.
  • Hạn chế va chạm và tiếp xúc với người đang bị lậu
  • Vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày vùng kín

Trên đây là những chia sẻ thông tin về bệnh lậu từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe giúp cho bạn hiểu hơn về căn bệnh lậu ở hậu môn và mức độ nguy hiểm của căn bệnh. Nếu bạn đang nghi ngờ về khả năng mắc bệnh thì hãy điện thoại ngay đến đường dây nóng: 0908 522 700 để được các chuyên gia tư vấn và giúp bạn điều trị sớm nhất có thể nhé. 

You Might Also Like

0 nhận xét