Được tạo bởi Blogger.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Được viết bởi 11:26

Hiện tại, phá thai thông qua thuốc là phương pháp được sử dụng nhiều nhất ở trong phá thai. Vì vậy, việc tìm hiểu về cách sử dụng thuốc phá thai như thế nào để đảm bảo an toàn cho thai phụ cũng là thắc mắc được rất nhiều chị em phụ nữ lưu ý.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Những mẫu thuốc đã được sử dụng ở trong phá thai

Hiện tại, ở trên thế giới tồn tại bốn loại thuốc phá thai. Tuy nhiên, VN chỉ dùng hai nhóm chính là thuốc đình chỉ thai đầu tiên và thuốc đình chỉ thai thứ 2. Cách sử dụng thuốc phá thai hai nhóm này bắt buộc được dùng cùng với nhau. Nếu chỉ sử dụng 1 trong hai thì có khả năng khiến cho cách bỏ thai qua thuốc thất bại. Từ đấy ko chỉ khiến cho thai phụ mất đi khả năng sinh con mà còn nguy hiểm đến tính mạng.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ nhất

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc với tác dụng ngăn chặn các tác động của Hormone Progesterone vào màng trong tử cung và màng bụng. Yếu tố này dẫn đến hiện tượng bong tróc bề mặt da tử cung cũng như gây mềm tử cung. Kết quả là làm túi thai đã và đang dính trên vách tử cung bị tróc và tuột ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ hai

Sau khi uống viên thuốc thứ 1 khiến bào thai nhi tróc ra khỏi niêm mạc buồng tử cung, thì sử dụng viên thuốc thứ hai sẽ ép làm cho tử cung bị co bóp nhằm tống thai ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Đối với quy tắc của Sở y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được phép áp dụng với các trường hợp thai nhi nhỏ hơn 7 tuần tuổi. Và phải được tiến hành tại các Phòng khám đa khoa đã được kiểm duyệt, dưới sự giám sát kỹ càng ở y bác sĩ. 2 Mẫu thuốc này bắt buộc được uống cùng với nhau. Nhóm thuốc đầu tiên uống trước, loại thuốc thứ hai sử dụng sau.
Sau lúc mẹ bầu đã được làm những siêu âm quan trọng, siêu thanh xác định tuổi thai nhi và ký giấy đảm bảo. Y bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em sử dụng một viên thuốc thứ 1. Sau đó 48h đồng hồ, thai phụ sẽ phải quay lại trung tâm y khoa để sử dụng tiếp loại thuốc thứ hai.
Cách sử dụng thuốc phá thai
Ở trong trường hợp, chị em không trở lại nhằm sử dụng loại thuốc thứ hai hoặc tự sử dụng tại nhà, mà thấy hậu quả gì thì trung tâm y khoa có thể hoàn toàn ko phải chịu trách nhiệm. Trên thực tế, với một số trường hợp chị em do k làm theo hướng dẫn, chỉ dẫn ở bác sĩ mà tự uống thuốc đình chỉ thai tại nhà tạo ra rong kinh, bị sốc, thậm chí là tử vong. Vì vậy, nhằm xác định không nguy hiểm khi cách sử dụng thuốc phá thai, chị em nên tới phòng khám chuyên khoa để uống thuốc loại bỏ thai không nguy hiểm dưới sự chỉ định và theo dõi ở bác sĩ.
Hy vọng những san sớt căn bản ở phòng khám bình dương về cách sử dụng thuốc phá thai ở trên sẽ trợ giúp chị em phụ nữ hiểu hơn về biện pháp này.

You Might Also Like

0 nhận xét